VINCOM SHOPHOUSE QUẢNG TRỊ

Không chỉ kiến tạo nên những căn hộ có kiến trúc độc đáo, đẳng cấp tại những vị trí chiến lược nơi trung tâm phồn hoa nhất của thành phố, Vincom Shophouse Royal Park còn cung cấp một phong cách sống hoàn toàn mới, một không gian sống thượng lưu, hiện đại với hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí phong phú lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Đông Hà – Quảng Trị

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINCOM QUẢNG TRỊ

Ngay từ khi ra mắt dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Dự án Vincom Quảng Trị xây dựng tại thành phố Đông Hà- tỉnh Quảng Trị. Tổ hợp dự án này bao gồm các loại hình sản phẩm như: khu trung tâm thương mại, khu Villa, các căn nhà phố Shophouse. Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án chính là những căn nhà phố Shophouse với thiết kế được nâng cấp hoàn toàn khác với những căn shophouse truyền thống. Thiết kế linh hoạt vừa đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư tại tầng hai, vừa gần gũi mở ra cơ hội giao lưu buôn bán sầm uất tại tầng 1. Kiến trúc chủ đạo của những căn shophouse tại đây theo phong cách Hà Lan và Hy Lạp lần đầu tiên xuất hiện tại một dự án của tập đoàn.

Tên dự ánVINCOM SHOPHOUSE QUẢNG TRỊ
 Chủ đầu tưCông ty Cổ phần Vincom (là một nhánh thuộc tập đoàn Vingroup)
 Vị trí dự ánđường Hùng Vương, Đông Hải, Đông Hà, Quảng Trị
 Tổng diện tích dự án 13.2 ha
 Mật độ xây dựng 40%
 Loại hình sản phẩm TTTM Vincom + khu nhà phố Shophouse
 Số lượng sản phẩm Dự kiến khoảng hơn 500 căn Shophouse
 Diện tích điển hình Từ 87m2 – 154m2, được xây dựng 4 tầng
 Pháp lý dự án Đầy đủ, rõ ràng
 Hình thức sở hữu Sổ đỏ lâu dài.

NHỮNG TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI

VINCOM QUẢNG TRỊ

Dự án Vincom Đông Hà được đánh giá là dự án cao cấp nhất tại Quảng Trị, chính vì thế đây là cơ hội hiếm có mà các nhà đầu tư hay những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu mặt bằng kinh doanh không thể bỏ qua. Dù là mua để sử dụng hay để đầu tư cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu.

icon vincom quảng trị 1

THƯƠNG HIỆU BẢO CHỨNG

Thương hiệu Vin đã gắn liền và in sâu trong tâm trí của những người dân Việt Nam về sự uy tín và chất lượng. Dự án Vinhomes Quảng Trị cũng nhờ đó mà được khách hàng tin tưởng rất nhiều mở ra cơ hội với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Dù là mua để sử dụng hay để đầu tư cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, chính vì thế đây là cơ hội hiếm có mà các nhà đầu tư hay những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu mặt bằng kinh doanh không thể bỏ qua.

icon vincom quảng trị 3

DƯ ĐỊA TĂNG GIÁ LÂU DÀI

Với hình thức sở hữu pháp lý sổ đỏ lâu dài, hứa hẹn mở ra cơ hội với kênh đầu tư giá trị lâu dài. Hơn thế, bạn hoàn toàn có thể truyền lại cho đời sau, giúp kiến tạo nền tảng vững chắc từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn. Sản phẩm an toàn giúp nhà đầu tư thảnh thơi trong khi đầu tư, có thêm nhiều cơ hội gia tăng khối tài sản.

icon vincom quảng trị 4

ĐƯỢC ĐẦU TƯ MẠNH MẼ

Trong tương lai tỉnh Quảng Trị hứa hẹn sẽ là tỉnh có tiềm năng phát triển kinh tế rất mạnh mẽ. Đón đầu tiềm năng đó dự án cũng được đầu tư xây dựng hạ tầng một cách bài bản, hiện đại giúp nền kinh tế phát triển nhanh chóng, bước thuận lợi trong tiến trình đổi mới vươn tầm quốc tế.

TIỆN ÍCH VINCOM QUẢNG TRỊ

Dự án Shophouse Quảng Trị mang đến cho khách hàng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật nhất khiến sức hút của dự án trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Những căn nhà phố Shophouse tại dự án được xây dựng tại những vị trí vô cùng thuận lợi giúp nó có thể phát huy hết những tiềm năng trong kinh doanh, bên cạnh đó là trung tâm thương mại sầm uất cùng hệ thống tiện ích nội khu đi kèm vô cùng hấp dẫn hứa hẹn đáp ứng cho cư dân đầy đủ các nhu cầu từ mua sắm, giải trí, ăn chơi đến các dịch vụ ăn uống.
Hệ thống tiện ích nổi bật phải kể đến tại dự án như:

  • Tổ hợp khu vui chơi trẻ em ngoài trời
  • Tổ hợp dịch vụ thể thao, Spa, Yoga và gym
  • Trung tâm thương mại với diện tích lớn cùng hàng loạt những dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của cư dân.
  • Công viên, thảm cỏ và lớp cây xanh mang đến nguồn không khí trong lành.
  • Dịch vụ bảo vệ, anh ninh và camera giám sát mọi hoạt động 24/24.
  • Các cơ sở giáo dục liên cấp với chương trình học tiên tiến đảm bảo sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai.
  • Dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cũng được xây dựng tại dự án một cách hiện đại.

Đăng ký

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu

    0829206666