VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

Nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động tại các tỉnh thành trong cả nước, Vingroup đã tiếp tục phủ sóng lên các tỉnh duyên hải Bắc Bộ của mình bằng sự có mặt của tổ hợp TTTM Vincom Lý Bôn – Thái Bình. Dự án với tổng mức đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng được quy hoạch đồng bộ gồm khu vui chơi giải trí, mua sắm với điểm nhấn là nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình đẳng cấp. Với danh tiếng ngày càng “vươn xa” cùng kinh nghiệm hàng đầu về BĐS thương mại và BĐS nhà ở của Tập đoàn Vingroup, dự án được kỳ vọng sẽ biến mảnh đất tiềm năng này thành trung tâm phát triển bậc nhất của Thái Bình đồng thời là cái nôi “hạnh phúc an cư, đầu tư phát lộc” đối với các nhà đầu tư năng động.

GIỚI THIỆU DỰ ÁN VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

Với mức đầu tư gần 600 tỷ đồng, dự án bao gồm:
– Trung tâm thương mại Vincom Thái Bình.
– Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình.
+ Phong cách thiết kế: Kiến trúc tân cổ điển tinh tế và lãng mạn.
+ Diện tích xây dựng Shophouse: 3.605 m2.
+ Số lượng khoảng: 57 căn.
+ Diện tích/căn: Từ 75 – 230m2.
+ Mặt tiền: 5m – 12m.
+ Số tầng: 4,5 tầng (tầng 1 văn phòng, kinh doanh, các tầng trên để ở).
Tập đoàn Vingroup có kinh nghiệm hàng đầu về Bất động sản Thương mại và Bất động sản Nhà ở, cho nên Vingroup sẽ biến dự án thành Trung tâm mới của TP THÁI BÌNH và sẽ là “mỏ vàng” cho những nhà đầu tư năng động.

Tập đoàn VinGroup đang triển khai xây dựng khu trung tâm thương mại, nhà phố thương mại (VINCOM SHOPHOUSE) tại thành phố Thái bình, dự án nằm trong chiến lược phủ sóng toàn quốc, phát triển hơn 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ và xây 25 trung tâm thương mại tại các tỉnh thành trong cả nước của tập đoàn.

Dự án VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH hứa hẹn sẽ mang đến một thành công mới cho Thành phố, bởi thực tế ngay cả trong giai đoạn thị trường bán lẻ trong cả nước ảm đảm nhất thì hệ thống Trung tâm thương mại của Vincom vẫn luôn tấp nập, rộn ràng

THIẾT KẾ DỰ ÁN VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

Tổ hợp trung tâm thương mại, nhà phố SHOPHOUSE VINCOM THÁI BÌNH của tập đoàn VinGroup có diện tích 12 236,2 m2 nằm trong khuôn viên từng là nhà văn hóa lao động tỉnh Thái Bình – phố Lý Bôn, phường Đề Thám, Tp Thái Bình.

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình  bao gồm khu trung tâm thương mại dịch vụ 5 tầng nổi, 1 tầng hầm có diện tích đất xây dựng 4.385 m2; xây dựng công trình thương mại, dịch vụ thấp tầng Shophouse, có diện tích đất xây dựng 3.605 m2; diện tích đất cây xanh, sân đường nội bộ 4.246 m2.

Đến thời điểm hiện tại, Dự án đã được bàn giao mặt bằng và đang tiến hành triển khai thi công.

Dự kiến Thời gian khởi công để xây dựng và hoàn thành dự án từ Quý I/2015 tới hết Quý IV/2016. Thời gian thực hiện dự án là 49 năm kể từ ngày được cấp giấy UBND Thái bình chứng nhận đầu tư. Dự án với tổng vốn đăng ký tới 600,000 tỷ đồng.

Tiện ích đẳng cấp của trung tâm thương mại Vincom Thái Bình

Ngoài các tiện ích ngoại khu hiện hữu mà cư dân được hưởng lợi từ vị trí tọa lạc trong phạm vi 3km thì cư dân còn được CĐT trang bị các tiện ích nội khu như: cửa hàng, quán coffee; hệ thống bảo an; bệnh viện; trường học;… cư dân của dự án chỉ cần vài bước chân là đã có thể tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ này nhanh chóng nhất.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Vincom shophouse Thái Bình  đầy đủ các dịch vụ hiện có và đi vào hoạt động như: Nhà thi đấu, đa năng, Khu thể dục thể thao, Khu công viên quảng cáo, Rạp chiếu phim, Nhà hàng – Khách sạn ,… Khách hàng có thể đến Vincom Shophouse Dĩ An để giải trí, mua sắm tại cửa hàng thời trang, khu ẩm thực, café, rạp chiếu phim, siêu thị điện máy VinPro, ngân hàng, siêu thị VinMart, khu trò chơi, cơ database education, hầm để xe, vườn hoa và cảnh quan xanh,… Special,  shophouse vincom it is an plan to plan to and the number of. Đồng thời quan trọng mảng xanh công viên. Góp phần tạo nên môi trường sống, cân bằng.

Trở thành cư dân của dự án Vincom Shophouse Thái Bình, bạn và gia đình ngoài được hưởng lợi những lợi thế nổi bật từ vị trí tọa lạc như các tiện ích noại khu hiện hữu thì nằm ngay nội khu là chuỗi tiện ích chất lượng, tiện nghi, đồng bộ dành cho cư dân như:

  • Hệ thống an ninh quy định được trang bị, lắp toàn bộ dự án  Vincom Thái Bình  giúp cộng đồng dân cư an tâm sinh sống và làm việc tại đây.
  • Ngoài ra, trong dự án còn có các tiện ích cho dân cư có thể tận hưởng như: Khu ẩm thực – café, Cửa hàng mua sắm, Đường chạy bộ, Sân chơi trẻ em, Khu sinh hoạt cộng đồng, Chợ , nhà hàng, ..
  • View – Tầm nhìn thượng lưu Thiết lập đỉnh cao mới của Cuộc sống hiện đại, không gian sống đẳng cấp tạo cho dân cư tại đây…
  • Mua sắm – Trung tâm thương mại đẳng cấp Tại đây, mọi thứ đều được chuẩn bị và sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và hoàn thiện nhất. All your request đều được trả lời ngay. Phút giây giãn thư cuối tuần cùng gia đình và bạn bè tại Nhà hàng, Hồ kích thích, Công viên,…
  • Ăn uống – Hệ thống nhà hàng, Cafe
  • Sức khỏe – Hệ thống Gym – Yoga – Spa Trải rộng với hệ thống phòng lớn, được đầu tư toàn bộ máy tính, thiết bị hiện đại, Khu GYM – Spa – Beauty Salon sẽ là điểm đến thích hợp của mọi người dân . Dịch vụ hoàn toàn ở đây không chỉ giúp bạn phục hồi sức khỏe, thiết bị sắc đẹp mà còn mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời.
  • Trẻ em – Khu vui chơi dành cho trẻ em Là cha mẹ, bạn luôn cố gắng chọn những điều tốt nhất cho con. Để trẻ được sống trong giấc mơ tuổi thơ, có điều kiện học tập lý tưởng nhất, không gian giải trí độc đáo, bên cạnh thiết bị sức khỏe tối ưu.
  • An ninh bảo vệ 24/24 Với hệ thống an ninh hiện đại và đóng kín 24/24, cùng đội ngũ chuyên nghiệp bảo vệ sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khu dân cư. Hệ thống tự động báo cháy, hệ thống truyền hình cáp, internet, điện thoại, wifi được tư nhân hóa từng căn hộ.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Với vị trí đắc địa, dân cư tại nhà phố  vincom shophouse Thái Bình có trong tầm tay tất cả các tiện ích.

  • Nằm đối diện với dự án là Bưu điện Thái Bình; Vườn hoa Lê Quý Đôn
  • Chỉ trong phạm vi 200m là Viện mắt Thái Bình; trường THPT Lê Quý Đôn
  • Khoảng 250m để cư dân khu vực tới với Đại học Y Thái Bình
  • Trong vòng bán kính 1.5 km để tiếp cận với Quảng trường 14/10; UBND tỉnh Thái Bình

Đăng ký

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu

    0829206666